Thuê xe đi Nội Bài 2 chiều đi Tỉnh

Bạn đang tìm xe đón/tiễn sân bay Nội Bài – Hà Nội, nhà xe Nội Bài chúng tôi tại khu vực sân bay Nội Bài xin được phục vụ quý khách nhanh gọn và tiết kiệm chi phí nhất, giá rẻ nhất.

Screenshot 2020 05 26 n Ti n S n Bay N i B i Airport transfer Thu xe i N i B i 2 chi u i T nh
BẢNG GIÁ ĐẶT XE SÂN BAY NỘI BÀI ĐI CÁC TỈNH

Quan trọng:

Thông thường, có 3 loại xe: xe 4 chỗ cho tối đa 4 hành khách, 7 chỗ cho tối đa 6 hành khách và 16 chỗ cho tối đa 14 hành khách. (Điều này cho phép chỗ cho hành lý của bạn).

Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội là lớn nhất ở phía bắc của đất nước. Nó là 35 km từ trung tâm thành phố, và thời gian đi đến hoặc từ trung tâm thành phố khoảng 45 phút (1 giờ trong thời gian cao điểm) Đã có rất nhiều khó khăn cho những ai đang gọi taxi ‘để chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội hoặc các tỉnh.

Đôi khi khách phải trả quá cao, hoặc đưa đến khách sạn sai hoặc các điểm đến không chính xác.Khi bạn đến Sân bay Quốc tế Nội Bài, bạn sẽ thấy tên của bạn trên bảng đón của đội ngũ nhân viên của chúng tôi ‘. Lái xe của chúng tôi sẽ chờ đợi hành khách của họ tại khu vực “Arrivals”, nơi các lái xe khác cũng đang chờ đợi với bảng tên.

Nếu bạn đến sân bay Nội Bài và không nhìn thấy tên mình trên bảng nào, bạn hoặc lái xe của chúng tôi, có thể chờ đợi ở sảnh sai. Có hai hành lang Arrival A và B, và nếu bạn vẫn không thể tìm thấy Lái xe vui lòng gọi chúng tôi ngay: Điện thoại hỗ trợ là 0369 283 168 hoặc 0973 322 309.

Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng. Giá là cho mỗi chiếc xe, không phải mỗi người, và giá niêm yết là bao gồm đầy đủ, không có tính năng bổ sung thêm.

Hanoi to halong 1 Thu xe i N i B i 2 chi u i T nh
Xe đón tiễn sân bay Nội Bài
Hanoicar1 Thu xe i N i B i 2 chi u i T nh
Thuê xe Nội Bài Hà Nội

Comments

Popular posts from this blog

A Magical Guide to the Warner Bros Studio Tour in London: Everything You Need to Know

Why Maui with Kids Is Popular at Kaanapali Beach Resort

Black Sand Beaches of St Vincent